A. QUẢNG CÁO FACEBOOK – PAGE TO POST
Quảng cáo Page Post Ads: quảng cáo cho một bài viết (post/note/album) trên Fanpage.
Quảng cáo Sponsored Story: là dạng quảng cáo tự động đi kèm với các loại quảng cáo dùng trên Fanpage (Post Engagement, Promoted Post, Suggested Post) được lấy từ Fanpage hoặc 1 Post/Album/Note/Event/App trên Fanpage.
Hiển thị trong News Feed (giữa) và bên phải trang Facebook.
Gián tiếp tăng Like + Reach + Talking About This cho Fanpage.
Có 2 cách tính phí cho loại hình quảng cáo này
Tính phí theo lượt tiếp cận: Tức là tính phí trên 1 người thấy bài quảng cáo
Tính phí trên lượt tương tác: Nếu khách hàng thấy bài viết quảng cáo mà họ không click vào thì không tính tiền
Bạn có thể xem các chiến dịch chạy thực tế cho khách hàng tại đây: https://goo.gl/W5YS6Q

Chạy quảng cáo mua bán sim số đẹp, bất động sản Tây Hồ và thời trang nữ công sở

B. QUẢNG CÁO FACEBOOK – PAGE TO WEB
Là hình thức chạy quảng cáo ads click mở ra website của quý khách
Quảng cáo xuất hiện trên newfeed hoặc cột bên phải Facebook của khách hàng
Quảng cáo gồm: Tên Fanpgae, một đoạn mô tả về sản phẩm dịch vụ, một hình đại diện, 2 dòng mô tả về website
Quảng cáo Page To Web trực tiếp kéo traffic về web
Followme sẽ giúp chỉnh sửa hình ảnh và viết bài miễn phí để quảng cáo cho quý khách
C. QUẢNG CÁO FACEBOOK – PAGE LIKE
Page Like là gì ?
Theo nguyên tắc của chạy Facebook ads hiệu quả nếu Fanpage của bạn có 1000 người thường xuyên tương tác với các bài viết của bạn thì khi bạn úp lên một bài viết mới, Facebook sẽ tự động cho bài viết đó của bạn xuất hiện trên dưới 1000 người này mà không cần phải chi tiền quảng cáo.
Điều này cũng tương tự như trang Facebook cá nhân của bạn. Ví dụ trong danh sách bạn bè của bạn có 500 người thì khi bạn úp một status mới lên không phải tất cả 500 người này đều thấy status của bạn, mà chỉ có một số bạn bè thường xuyên tương tác với bạn được thấy.
Lợi ích của việc chạy quảng cáo tăng like cho page: Giúp tìm kiếm nhiều khách hàng tiềm năng hơn theo ý muốn của Bạn theo đúng độ tuổi, giới tính, vị trí địa lý mà khách hàng đang sinh sống, hiển thị trên nhiều bảng tin và nhiều nhóm đối tượng khách hàng khách nhau luôn mang đến tương tác ổn định cho page, giúp đa dạng hóa các loại hình quảng cáo hiệu quả như live stream giảm thiểu nhiều chi phí quảng cáo và tăng đơn hàng.


D. QUẢNG CÁO FACEBOOK – VIDEO
Cách thức hoạt động quảng cáo video trên facebook
Khi Follow Me thực hiện chạy quảng cáo video ads cho bạn video của bạn sẽ được xuất hiện trên News Feed Facebook của khách hàng tiềm năng
Video sẽ tự động phát nếu khách hàng dừng lại xem video sau 2 giây
Nếu khách hàng tiếp tục xem video đó đến hơn 10s thì được tính là 1 lượt view
Nếu khách hàng xem video chưa đến 10s mà họ không xem nữa (Tắt hoặc kéo thanh trượt trình duyệt khỏi video) thì không được tính view và không phải trả tiền
Số lượt xem video sẽ được hiện cụ thể ở bên dưới đoạn video
Lợi ích từ quảng cáo video marketing: mang đến sự chân thực cho sản phẩm dịch vụ của bạn, mang lòng tin tới khách hàng nhiều hơn, nhờ đó mà giúp bạn chốt đơn hàng dễ hơn, quảng cáo video cũng hiển thị được nhiều bảng tin hơn và tiết kiệm nhiều chi phí và gia tăng lợi nhuận.
ƯU ĐIỂM CỦA QUẢNG CÁO TRÊN FACEBOOK
1. Lượt người dùng đông đảo tương ứng với số khách hàng khổng lồ
Tính đến tháng 1/2017 tại Việt Nam có trên 40 triệu tài khoản Facebook và hầu như tất cả các tầng lớp đều sử dụng, đây là một số lượng khách hàng khổng lồ mà bạn cần khai thác
2. Nhắm đúng đối tượng khách hàng
Khi chạy quảng cáo facebook bạn hoàn toàn có thể nhắm đến gần như chính xác đối tượng khách hàng mà bạn muốn từ: giới tính, độ tuổi, khu vực, sở thích, hành vi,… của họ
VD: Bạn đang cần quảng cáo bán “quần áo sơ sinh” khi bạn đăng ký quảng cáo với Folow Me chúng tôi hoàn toàn có thể hướng quảng cáo của bạn cho phụ nữ đang mang bầu sắp sinh hoặc mới sinh ở Việt Nam – ở Hà Nội – TP HCM hay ở một khu vực nhỏ quanh cửa hàng của bạn. Hoặc chúng tôi có thể biết được ai là chồng của những phụ nữ đang có bầu hoặc vừa mới sinh ở khu vực bạn muốn nhắm tới.
3. Bạn chỉ trả phí khi có người Tương Tác với quảng cáo của bạn.
Nếu quảng cáo của bạn được tiếp cận 100.000 người nhưng chỉ có 5.000 người click vào để xem quảng cáo của bạn thì bạn chỉ phải trả tiền cho 5.000 người này còn 95.000 người họ chỉ xem nhưng không click vào quảng cáo thì bạn không phải mất tiền
VD: Bạn thử lướt trang tường Facebook của bạn, bạn sẽ thấy có những người không phải là bạn của bạn nhưng bài viết của họ của xuất hiện trên tường của bạn và dưới tên của họ có chữ “được tài trợ” đó là họ đang chạy quảng cáo facebook. Và nếu bạn chỉ xem qua mà không click vào bài viết của họ thì họ không phải trả tiền, nghĩa là họ chỉ trả tiền khi bạn click vào mẫu quảng cáo đó, và điều quan trọng là một người click nhiều lần thì Facebook chỉ tính 1 lần click.
4. Tính linh hoạt khi quảng cáo Facebook
Khi quảng cáo facebook bạn hoàn toàn chủ động được kinh phí, thời gian, nội dung,quảng cáo.

Quảng Cáo Bài Viết