Tòa Taseco Complex N03T2 Ngoại Giao Đoàn, Xuân Đỉnh, Hà Nội
weezimedia@gmail.com
093.809.8684 – 08.9999.8684

Quảng Cáo Bài Viết

A. QUẢNG CÁO FACEBOOK – PAGE TO POST

Quảng cáo Page Post Ads: quảng cáo cho một bài viết (post/note/album) trên Fanpage.

Quảng cáo Sponsored Story: là dạng quảng cáo tự động đi kèm với các loại quảng cáo dùng trên Fanpage (Post Engagement, Promoted Post, Suggested Post) được lấy từ Fanpage hoặc 1 Post/Album/Note/Event/App trên Fanpage.

Hiển thị trong News Feed (giữa) và bên phải trang Facebook.

Gián tiếp tăng Like + Reach + Talking About This cho Fanpage.

Có 2 cách tính phí cho loại hình quảng cáo này

Tính phí theo lượt tiếp cận: Tức là tính phí trên 1 người thấy bài quảng cáo

Tính phí trên lượt tương tác: Nếu khách hàng thấy bài viết quảng cáo mà họ không click vào thì không tính tiền

Bạn có thể xem các chiến dịch chạy thực tế cho khách hàng tại đây: https://goo.gl/W5YS6Q

C. QUẢNG CÁO FACEBOOK – PAGE LIKE

Page Like là gì ?

Theo nguyên tắc của chạy Facebook ads hiệu quả nếu Fanpage của bạn có 1000 người thường xuyên tương tác với các bài viết của bạn thì khi bạn úp lên một bài viết mới, Facebook sẽ tự động cho bài viết đó của bạn xuất hiện trên dưới 1000 người này mà không cần phải chi tiền quảng cáo.

Điều này cũng tương tự như trang Facebook cá nhân của bạn. Ví dụ trong danh sách bạn bè của bạn có 500 người thì khi bạn úp một status mới lên không phải tất cả 500 người này đều thấy status của bạn, mà chỉ có một số bạn bè thường xuyên tương tác với bạn được thấy.

Lợi ích của việc chạy quảng cáo tăng like cho page: Giúp tìm kiếm nhiều khách hàng tiềm năng hơn theo ý muốn của Bạn theo đúng độ tuổi, giới tính, vị trí địa lý mà khách hàng đang sinh sống, hiển thị trên nhiều bảng tin và nhiều nhóm đối tượng khách hàng khách nhau luôn mang đến tương tác ổn định cho page, giúp đa dạng hóa các loại hình quảng cáo hiệu quả như live stream giảm thiểu nhiều chi phí quảng cáo và tăng đơn hàng.

ƯU ĐIỂM CỦA QUẢNG CÁO TRÊN FACEBOOK

1. Lượt người dùng đông đảo tương ứng với số khách hàng khổng lồ

Tính đến tháng 1/2017 tại Việt Nam có trên 40 triệu tài khoản Facebook và hầu như tất cả các tầng lớp đều sử dụng, đây là một số lượng khách hàng khổng lồ mà bạn cần khai thác

2. Nhắm đúng đối tượng khách hàng

Khi chạy quảng cáo facebook bạn hoàn toàn có thể nhắm đến gần như chính xác đối tượng khách hàng mà bạn muốn từ: giới tính, độ tuổi, khu vực, sở thích, hành vi,… của họ

VD: Bạn đang cần quảng cáo bán “quần áo sơ sinh” khi bạn đăng ký quảng cáo với Folow Me chúng tôi hoàn toàn có thể hướng quảng cáo của bạn cho phụ nữ đang mang bầu sắp sinh hoặc mới sinh ở Việt Nam – ở Hà Nội – TP HCM hay ở một khu vực nhỏ quanh cửa hàng của bạn. Hoặc chúng tôi có thể biết được ai là chồng của những phụ nữ đang có bầu hoặc vừa mới sinh ở khu vực bạn muốn nhắm tới.

3. Bạn chỉ trả phí khi có người Tương Tác với quảng cáo của bạn.

Nếu quảng cáo của bạn được tiếp cận 100.000 người nhưng chỉ có 5.000 người click vào để xem quảng cáo của bạn thì bạn chỉ phải trả tiền cho 5.000 người này còn 95.000 người họ chỉ xem nhưng không click vào quảng cáo thì bạn không phải mất tiền

VD: Bạn thử lướt trang tường Facebook của bạn, bạn sẽ thấy có những người không phải là bạn của bạn nhưng bài viết của họ của xuất hiện trên tường của bạn và dưới tên của họ có chữ “được tài trợ” đó là họ đang chạy quảng cáo facebook. Và nếu bạn chỉ xem qua mà không click vào bài viết của họ thì họ không phải trả tiền, nghĩa là họ chỉ trả tiền khi bạn click vào mẫu quảng cáo đó, và điều quan trọng là một người click nhiều lần thì Facebook chỉ tính 1 lần click.

4. Tính linh hoạt khi quảng cáo Facebook

Khi quảng cáo facebook bạn hoàn toàn chủ động được kinh phí, thời gian, nội dung,quảng cáo.

newletter
Đăng ký để được tư vấn ngay hôm nay!

    Dịch vụ SEO

    Quảng cáo Zalo

    TVC quảng cáo

    Nhận diện thương hiệu