Quảng cáo Google Remarketing
Quảng cáo Google Display Network
Chúng ta sẽ đi tìm hiểu kĩ hơn về hai dạng quảng cáo này để xem doanh nghiệp sẽ phù hợp hơn với dạng quảng cáo nào khi đến với quảng cáo banner Google nhé. Nếu có khả năng và định hướng tốt, doanh nghiệp hoàn toàn có thể kết hợp hại dạng quảng cáo này, chúng sẽ là sự hỗ trợ tuyệt với cho nhau, độ phủ sóng quảng cáo của doanh nghiệp cũng sẽ được nâng tầm, lượng tiếp cận khách hàng vì thế cũng tăng lên.
1. Tìm hiểu về quảng cáo banner Google với Google Remarketing
Google Remarketing là một dạng quảng cáo tiếp thị lại, nó được hiểu là mẫu quảng cáo sẽ xuất hiện đến những người dùng đã từng truy cập vào website của doanh nghiệp. Bằng cách tiếp thị lại sản phẩm, dịch vụ với những người này, doanh nghiệp sẽ nâng cao tỉ lệ mua hàng của họ. Quảng cáo banner Google Remarketing tỏ ra hiệu quả với những khách hàng có tiềm năng đã từng vào website nhưng tại thời điểm đó họ chưa có điều kiện hay nhu cầu với sản phẩm. Quảng cáo sẽ đi theo họ đến các trang web nằm trong hệ thống mạng hiển thị của Google và khi khách hàng đã có nhu cầu hay điều kiện để mua sản phẩm, sản phẩm doanh nghiệp sẽ là sự lựa chọn đầu tiên và sẽ họ nhanh chóng biến thành khách hàng thực sự thông qua chiến dịch quảng cáo
Quảng cáo banner Google Remarketing hay còn gọi là tiếp thị lại
a.Quảng cáo xuất hiện ở đâu và đối tượng là những ai?
Quảng cáo chắc chắn sẽ chỉ xuất hiện trên những website nằm trong mạng hiện thị của Google, hay con gọi là GDN. Có thể nhiều doanh nghiệp sẽ đặt câu hỏi rằng liệu mạng hiển thị đó sẽ chứa đựng được bao nhiêu website, nhưng doanh nghiệp cứ yên tâm, tại thị trường Việt Nam thì Google đã là đối tác với gần 200 website lớn, ngoài ra liên kết với gần 50.000 website khác. Quảng cáo banner Google Remarketing sẽ xuất hiện khi những khách hàng đã truy cập vào website doanh nghiệp và sau đó truy cập vào các website khác. Doanh nghiệp cũng có thể yên tâm về chi phí quảng cáo bởi quảng cáo sẽ không xuất hiện tràn lan trên các website mà chỉ xuất hiện khi khách hàng tiềm năng ở đó
Phương thức hoạt động của quảng cáo banner Google Remarketing
Đối tượng khách hàng mà quảng cáo banner Google Remarketing đi theo bao gồm:
Khách hàng là những người đã ghé thăm website doanh nghiệp và thực hiện các thao tác mua hàng như đặt hàng hay thanh toán online
Khách hàng tìm kiếm thông tin trên website và chưa thực hiện thao tác mua hàng nào
Khách hàng truy cập website từ hình thức quảng cáo tìm kiếm
Những khách hàng tương tác với doanh nghiệp qua các ứng dụng trên di động hay truy cập website bằng di động, quảng cáo banner Google Remarketing sẽ hiển thị quảng cáo tiếp thị lại trên các ứng dụng khác, các trang mạng khác
b. Những doanh nghiệp nào phù hợp với quảng cáo banner Google Remarketing
Doanh nghiệp muốn tiếp cận lại với những khàng tiềm năng và khách hàng cũ
Doanh nghiệp muốn đẩy mạnh bán hàng và gia tăng doanh số cũng như doanh thu
Doanh nghiệp muốn thương hiệu của mình được phổ biến hơn, mức độ nhân biết thương hiệu nới khách hàng cao hơn
c. Hiệu quả từ chiến lược quảng cáo banne Google Remarketing
Sử dụng hình thức quảng cáo này, doanh nghiệp gần như sẽ tiếp cận khách hàng tiềm năng của mình một cách tuyệt đối nhất. Hãy cùng điểm qua những lợi ích từ hình thức quảng cáo này
Khách hàng sẽ quy lại với website nhiều hơn, qua đó nâng cao lượng truy cập và thời gian tương tác, nâng cao thứ hạng Google
Doanh số, doanh thu bán hàng sẽ tăng lên từ một chiến lược quảng cáo thành công. Doanh nghiệp sẽ thu về những khách hàng thân thiết và gắn bó dài lâu với sản phẩm doanh nghiệp
Thương hiệu doanh nghiệp sẽ được nhiều người biết đến hơn, trong kinh doanh thì uy tín thương hiệu là yếu tốt cốt lõi. Sử dụng quảng cáo banner Google Remarketing, doanh nghiệp sẽ tạo lợi thế thương hiệu với các đối thủ của mình
Khách hàng sẽ dễ dàng tìm đến với doanh nghiệp khi có nhu cầu. Nhưng dù chưa có nhu cầu thì thương hiệu doanh nghiệp cũng được những khách hàng tiềm năng này ghi nhớ
2. Tìm hiểu về quảng cáo banner Google với Google Display Network
Google Display Network được hiểu là mạng hiển thị quảng cáo của Google. Khi bắt đầu thực hiện tiến hành thực hiện quảng cáo, các banner quảng cáo của doanh nghiệp sẽ xuất hiện hàng loạt trên các website là đối tác của Google cùng với các website liên kết. Với hình thức quảng cáo này, thông điệp quảng cáo sẽ được truyền tải rộng rãi đến lượng người dùng lớn, quảng cáo sẽ thu hút sự quan tâm của những khách hàng tiềm năng và từ đó doanh nghiệp sẽ thu về những khoan doanh thu lớn
Quảng cáo banner Google Display Network
a.Tiềm năng thực sự của quảng cáo banner Google Display Network
Tại thị trường Việt Nam việc doanh nghiệp lựa chọn quảng cáo Google Display Network là lựa chọn không hề tồi chút nào khi mạng hiển thị của Google ngày càng phát triển. Chỉ cần đến với Google Display Network có nghĩa là doanh nghiệp đã sẵn sàng tiếp cận với hơn 90% người dùng internet tại Việt Nam. Tiềm năng thực sự là rất lớn. Để doanh nghiệp có được một cái nhìn tổng quan hơn về tiềm năng của hình thức quảng cáo này, hãy cùng tham khảo những con số thống kê sau đây.
Lượng người dùng truy cập internet tại nhà và vào thời gian rãnh rỗi là rất lớn với hơn 95%. Các trang mạng thuộc các chủ đề như tin tức, mua sắm hay các trang tin công nghệ là những trang mạng có lượng truy cập người dùng cao nhất. Và hầu hết những trang này đều có liên kết với Google, quảng cáo banner Google doanh nghiệp sẽ được hiển thị ở bất cứ đâu nếu doanh nghiệp muốn
Lượng người dùng truy cập internet các trang mạng giữa nam và nữ là 50 : 50, trong đó inh viên chiếm đến 45%. Dù sinh viên thì kinh tế chưa có nhiều nhưng với các mặt hàng có giá trị thấp, nhu cầu và sức tiêu thụ từ những sinh viên này là rất cao khi nhìn thấy quảng cáo
Thời lượng truy cập internet của người dân Việt Nam vẫn luôn là một con số lớn
Quảng cáo banner Google Display Network có thể xuất hiện ở khắp mọi nơi, từ các trang báo điện tử cho đến các ứng dụng trên smartphone hay các thiết bị di động
Khả năng tiếp cận và không bỏ sót những ngóc ngách dù là nhỏ nhất cho thấy khả năng tiếp cận khách hàng tiềm năng tuyệt vời cũng như tiềm năng thực sự của quảng cáo banner Google Display Network
Quảng cáo banner Google hiển thị ở khắp mọi nơi
b. Quảng cáo banner Google Display Network hoạt động như thế nào?
Quảng cáo theo từ khóa hiển thị: Phương thức hoạt động này sẽ bao gồm ngữ cảnh từ khóa và chủ đề ngữ cảnh
Quảng cáo theo vị trị đặt: Bao gồm vị trí đặt quảng cáo và từ khóa + vị trí đặt
Quảng cáo theo sở thích người dùng
Quảng cáo tiếp thị lại
Phương thức quảng cáo banner Google Display Network
c. Đến với Quảng Cáo Đa Phương Tiện Weezi Media Group, bạn sẽ có những lợi thế nhất định nào?
Hiện nay thì Weezi Media đang là một trong những đơn vị làm marketing online hàng đầu tại Việt Nam, chúng tôi luôn có những hỗ trợ tốt nhất để đảm bảo khách hàng của mình có được một chiến lược quảng cáo banner Google Display Network thành công. Hãy cùng điểm qua những lợi ích mà doanh nghiệp sẽ nhận được khi đến với Weezi Media dưới đây:
Chúng tôi hỗ trợ tư vấn khách hàng lựa chọn từ khóa cũng như ngữ cảnh phủ hợp nhất
Xây dựng một kế hoạch quảng cáo đạt chuẩn với ngân sách quảng cáo được tối ưu ở mức thấp nhấp mà hiệu quả vẫn được đảm bảo
Tư vấn lựa chọn dạng quảng cáo phù hợp nhất
Tư vấn doanh nghiệp lựa chọn thông điệp muốn truyền tải
Hỗ trợ thiết kế banner quảng cáo
Báo cáo trả về sau mỗi chiến lược quảng cáo một cách chính xác nhất
Hình thức tính phí được lựa chọn phù hợp tùy theo mục đích quảng cáo của doanh nghiệp
Weezi Media luôn làm việc và hướng đến trở thành một điểm đến tuyệt vời của các doanh nghiệp nên không bao giờ có chuyện công ty sử dụng click ảo trong quảng cáo